วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Review : เพิ่มความมั่นใจให้สาวหวานสดใสด้วย LYN BLEU Perfume

สวัสดีค่ะสาวๆ ถ้าพูดถึงแบรนด์ LYN เพื่อนๆก็คงนึงถึงกระเป๋า และรองเท้า แฟชั่นร่วมสมัยแบรนด์ดังของไทยที่ออกคอลเลคชั่นใหม่มากี่ครั้งก็ถูกใจสาวๆทุกที ซึ่งตอนนี้ทาง LYN เค้าได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด คือ LYN BLEU Perfume Eau De Toilette Spray ลินเบลอ น้ำหอมจากผลซีทรีสนานาชนิด ซึ่งต้องบอกว่าแค่เห็นแพ็คเกจก็ใจละลายแล้ว เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน

LYN BLEU
แรงบันดาลใจจากสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตของสาวผู้มีจิตวิญญาณอิสระนำมาซึ่งคอลเลกชั่นน้ำหอมจาก ลินกับกลิ่นใหม่ล่าสุด ‘LYN BLEU’ ที่ดึงเอาเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครของพวกเธอ สะท้อนภาพทิวทัศน์ของสระน้ำในท้องทุ่งกว้างยามอรุณรุ่งที่มอบมุมมองให้กับชีวิตแสนสดใสความคิดแง่บวกของสาวลินมากเสน่ห์ที่ทุกคนหลงรัก ความร่าเริง รักสนุกและอยากรู้อยากเห็นสะท้อนไว้ในลิน เบลอกลิ่นหอมทรงเสน่ห์ดั่งสายลมโชยอ่อนพัดพากลิ่นหอมอ่อนๆ ของทิวไผ่ (Bamboo) พร้อมกับความหอมหวานของดอกไม้นานาพันธุ์อย่างดอกกุหลาบ (Rose) มะลิ (Jasmin) และดอกลีนเด็น (Linden) อีกทั้งยังเติมมิติแห่งความสดชื่นด้วยส่วนผสมจากกลิ่นฟรุตตี้จากผลแอปเปิ้ล (Apple) และผลไม้ตระกูลซีทรัส (Citrus) ที่ทิ้งท้ายไว้อย่างเคลิบเคลิ้มยาวนานด้วยส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยที่ได้จากไม้ยืนต้นอย่างสนซีด้า (Cedar) และยางไม้หอม (Amber)

 

แพ็คเกจมาในกล่องสีฟ้าพาสเทล มีชื่อแบรนด์สีเงินหรูหรา


แพ็คเก็จมีความเลอค่า รู้สึกเหมือนเจ้าหญิงขึ้นมาทันที.

 

รูปลักษณ์ที่ร่วมสมัยขวดแก้วเจียร์ใส สะท้อนให้เห็นถึงน้ำหอมสีฟ้าใส



 อีกทั้งยังใช้แรงบันดาลใจของเครื่องหนังจาก ‘LYN’ มาออกแบบไว้ที่ฝาขวดไม่ว่าจะเทคนิคการหุ้มหนัง โซ่โลหะประดับด้วยโบว์หนังละเอียดอ่อน ตัดกับแผ่นโลหะสลักสัญลักษณ์ ‘LYN’ ยังบ่งบอกถึงพลังที่น่าดึงดูดของสาว ลินอย่างร่วมสมัย

 

ขวดน้ำหอมเป็นหัวสเปรย์ ละอองละเอียด ฟุ้งๆชวนฝันมาก

 

วิธีใช้ LYN Perfume ฉีดพรมที่ลำคอใต้ใบหู หรือตามจุดชีพจรต่างๆบนร่างกาย เช่น ข้อมือ, ข้อพับแขน, ข้อพับขา หรือบริเวณซอกคอใต้ใบหู ก็เพราะความอุ่นจากการหมุนเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง บวกกับอัตราการเต้นของชีพจร จะเป็นตัวช่วยดูดซับความหอมไว้ใต้ผิวหนัง ทำให้กลิ่นของน้ำหอมฟุ้งกระจายได้ดีมากกว่าการทาบริเวณอื่น

 


ความรู้สึกหลังใช้
First Impression คือถูกใจแพ็คเกจมาก มีความหนัง มีความโซ่ มีความโบว์ บ่งบอกถึงความเป็น LYN อย่างแท้จริง ตัวหัวสเปรย์ก็ฟุ้งกระจายดีมาก กลิ่นหอมแนวซีตรัส ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่เวียนหัว กลิ่นติดทนระดับปานกลาง ช่วงเที่ยงๆกลิ่นก็เริ่มจางลง แต่ก็ยังคงได้กลิ่นอยู่ โดยรวมคือประทับใจมาก ให้ 10/10 ไปเลยค่า

ขนาด 50 ml. ราคา 1,290 บาท

 

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเอง หรือเพื่อนๆ ก็ลองดู น้ำหอมลิน ไว้เป็นตัวเลือกนะคะ แพ็คเก็จน่ารักประทับใจ กลิ่นหอมสดชื่น เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวหวานสดใสได้แน่นอนค่ะ

 

"เพิ่มความมั่นใจให้สาวหวานสดใสสไตล์ LYN"

https://www.facebook.com/LYNshoes/
https://www.instagram.com/lynaccs_official/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates