วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

Review : เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย ด้วย Milbon Smooth Luminous Softening Oil

สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับฟอยด์กันอีกแล้วนะคะ
ช่วงที่ผ่านมา ต้องบอกว่าฟอยด์มีปัญหาผมเสียค่อนข้างมากทั้งแห้งเสีย หยาบกระด้าง และชี้ฟู เนื่องจากการทำสี และโดนความร้อนจากการไดร์ และการหนีบผม เป็นประจำเกือบทุกวัน ก็เลยพยายามซื้อหาตัวช่วยบำรุงผมมาลองมากมาย และฟอยด์ไปเจอตัวนึงมา พี่ๆช่างที่ร้านทำผมแนะนำมาค่ะว่าใช้ดี


วันนี้ก็เลยมี 1 ไอเท็มดีๆ ที่ใช้แล้วเห็นผลอยากมาแนะนำให้เพื่อนได้ดูกัน นั่นก็คือ
Milbon Smooth Luminous Softening Oil ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม แบบไม่ต้องล้างออก


MILBON (มิลบอน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมอันดับ 1 จากญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ที่ทำงานร่วมกันกับแฮร์สไตลิสต์และส่งเสริมธุรกิจซาลอน ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจึงมีจำหน่ายเฉพาะในร้านซาลอนเท่านั้น มีตั้งแต่สีย้อมผม น้ำยาดัดยืด ซาลอนทรีตเมนต์ โฮมแคร์ สไตล์ลิ่ง 


สำหรับฟอยด์ผมเส้นใหญ่ จะใช้สูตร Milbon Smooth Luminous Softening Oil  (Coarse Hair)


ตัวนี้เค้า Made in Japan เลยนะ ราคา 1,450 บาท


1 ขวด ได้ปริมาณถึง 120 ml เยอะมากกกก ใช้ได้นานมาก ฟอยด์ว่าอย่างน้อยๆ 6 เดือน
คุ้มค่าแก่การลงทุนแน่นอน


ลักษณะเป็นขวดหัวปั้ม ใช้งานง่าย สามารถควบคุมให้ผลิตภัณฑ์ออกมาได้ตามปริมาณที่ต้องการ


ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นออยล์เหลวๆใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่เหนียวเลยคุณ ใครที่กังวลว่าใช้ออยล์แล้วผมจะมัน ตัวนี้ไม่มันเลยค่ะ


 วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย หลังจากสระผมเสร็จแล้วก็เป่าให้หมาดๆ


กดออยล์ลงบนฝ่ามือ ผมประบ่าใช้ประมาณ 1-2 ปั๊ม ผมยาวหนา 3-4 ปั๊ม นะคะ


เกลี่ยเนื้อออยล์ให้ทั่วมือ


แล้วใช้มือสางผม


ไล้ให้ทั่วโดยเน้นบริเวณกลาง-ปลายผม


แล้วก็เป่าให้แห้ง


เท่านี้ก็ได้ผมสวยเหมือนได้เข้าซาลอนเป็นประจำ มีช่างผมมืออาชีพคอยดูแลเลยล่ะค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้ Milbon Smooth Luminous Softening Oil
คือดีมาก ชอบมากกกก ก.ไก่ล้านตัว แค่ใช้ครั้งแรกก็ช่วยให้ผมนุ่มลื่น พลิ้วสวย สุขภาพดี ไม่พันกันระหว่างวัน ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ดูเงางาม และขาดร่วงน้อยลง ตัวเนื้อออยล์ก็เข้มข้นกำลังดี ไม่ทำให้ผมเหนียวและมันอย่างหลายๆตัวที่เคยใช้มา ฟอยด์แนะนำจริงๆค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถดูรายชื่อร้านที่จำหน่าย MILBON นี้ได้ Link นี้เลยนะคะ http://salonlist.milbon.co.th


นอกจากดูแล ผิวหน้าและผิวกายให้สวยใสสุขภาพดีแล้ว ก็อย่าลืมใส่ใจดูแลเส้นผมอยู่เสมอ เพื่อจะได้สวยครบ 360 องศาอย่างแท้จริงนะค๊า

สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ
Bye Bye

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates