วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Review : Puricas Dragon Blood Scar Gel เจลลดรอยแผลเป็นที่ทุกคนควรมีติดบ้าน


สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับฟอยด์กันอีกแล้วนะคะ
วันนี้จะมารีวิว Puricas Dragon Blood Scar Gel เจลลดรอยแผลเป็นชื่อดังที่ Blogger ชื่นชอบและรีวิวกันมากมาย บอกเลยว่าเคยเห็นอยู่ใน Favorites of the year ของพี่สายป่านด้วย ก็แอบไปตามหาที่ร้านขายยาอยู่เหมือนกัน แต่หาไม่ได้จ้า สงสัยสาขาต่างจังหวัดเลยยังไม่ค่อยมี 

 
แต่ตอนนี้เค้ามีขายตามร้าน Boots และ Watsons แล้วนะ




เดี๋ยวเรามาดูกันว่าตัวนี้นางจะมีความดีงามยังไงบ้าง

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel (เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด สการ์เจล) เป็นเจลลดรอยแผลเป็นที่นำสารสกัดจากดราก้อนบลัด มาเป็น Active Ingredient ทำให้มีทั้งคุณสมบัติในการลดเลือนรอยแผลเป็น และสมานบาดแผลได้ด้วยในขณะเดียวกัน ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่แตกต่างจากเจลลดรอยแผลเป็นแบรนด์อื่น ๆ และที่สำคัญคือ สามารถใช้ทาบาดแผลได้เลยโดยไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ด (ในกรณีที่เป็นบาดแผลที่ไม่รุนแรง) ซึ่งการใช้เจลลดรอยแผลเป็นตั้งแต่เกิดแผลเนิ่นๆ จะทำให้โอกาสในการเกิดแผลเป็นนั้นลดน้อยลง

 
สารประกอบสำคัญ
Dragon’s Blood (ดราก้อนบลัด) : ลดอาการอักเสบ บำรุง เติมเต็มชั้นผิว ช่วยให้แผลเรียบเนียน รอยดำดูจางลง
Allium Cepa (สารสกัดหัวหอม) : ลดรอยแผลเป็น และจุดด่างดำให้จางลง
Aloe Vera (ว่างหางจระเข้) : ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบจากสิว และรอยแดง รอยดำ
Ipomoea (ผักบุ้งทะล) : ลดการระคายเคือง และผื่นแพ้
Centella Asiatica (ใบบัวบก) : ลดการอักเสบของแผล ช่วยให้รู้สึกแผลนุ่มและดูดีขึ้น
Allantoin (อัลลันโทอิน) : ลดการระคายเคือง
Vitamin E :  เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้แผลเป็น เรียบเนียนขึ้น
Vitamin C : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยแดงและจุดด่างดำ และดูจางลง


ส่วนผสมเค้าแน่นมาก เดี๋ยวเรามาลองกันดูดีกว่า

 

แพ็คเกจจะเป็นหน้าตากล่องแบบนี้นะคะ ปริมาณ 8 กรัม ราคา 290 บาท

 

ส่วนผสมหลักจากต้นดราก้อนบลัดซึ่งมีฤทธิ์ในการสมานแผลและช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย และผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน ผ่านการทดสอบด้านการระคายเคืองทางผิวหนังจากสถานบัน Dermscan Asia สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

สำหรับเนื้อเจลของผลิตภัณฑ์จะเป็นสีเหลืองอมส้ม ใช้เทคโนโลยี Hebanano Action Technology ซึ่งเป็นการผสมผสาน Active Ingredient ทั้ง 8 ชนิดเข้าด้วยกันโดยเนื้อเจลจะมีโมเลกุลเล็กเท่ากับ 10 ยกกำลัง -9 ทำให้สารสกัดต่างๆ ซึมลงสู่ผิวได้ดี

 

เกลี่ยแล้วจะมีความ Watery เป็นน้ำๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว แต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ ตอนทาก็ไม่รู้สึกยิบๆหรือแสบผิวเลยนะ อ่อนโยนมากจริงๆ เห็นเค้าบอกว่าเด็กสามารถใช้ได้ด้วย

 

สำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์ เน้นให้ใช้วันละ 3-4 ครั้ง ที่สำคัญคือความต่อเนื่องในการใช้ ต้องใช้อย่างสม่ำเสมอทุกวันต่อเนื่องกัน เพื่อการบำรุงฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง (เช้า - เย็น หลังจากทำความสะอาดใบหน้าแล้ว และก่อนนอนอีกหนึ่งครั้งโดยลงก่อนครีมบำรุงที่ใช้อยู่เป็นประจำ) สำหรับผู้ที่ไม่ได้แต่งหน้าสามารถทาเพิ่มในระหว่างวันได้ เพื่อให้รอยหายได้เร็วยิ่งขึ้นนะคะ

 

และนี่เป็นผลลัพธ์หลังจากที่ฟอยด์ได้ลองใช้กับรอยสิวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ รอยเล็กๆจางลงไปเยอะมาก และแทบไม่ทิ้งรอยดำไว้เลย ส่วนรอยใหญ่หายแดงเร็วมาก รู้สึกว่าแผลสมานตัวเร็วกว่าปกติ คิดว่าใช้ต่อเรื่อยๆรอยก็คงจางหมด แต่คงต้องใช้เวลามากกว่ารอยเล็ก

สรุปคือประทับใจมากกกก คิดว่าทุกคนควรมี เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด สการ์เจล หลอดนี้ติดบ้านไว้จริงๆ เพราะสามารถใช้ได้กับรอยแผลเป็นอื่นๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลเป็นจากสิว แผลนูน แผลผ่าตัดก็ใช้ได้หมดเลย ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ สเตียรอยด์ และน้ำหอม และยังหาซื้อง่าย แถมราคาไม่แพงด้วย แนะนำจริงๆ


ขนาด 8ราคา 290 บาท

ขนาด 20g ราคา 690 บาท
หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Beautrium, Dose, Sun Cosmete, Apex, Health up, U Care, ร้านขายยาในกรุงเทพ ทุกสาขา หรือสั่งทางออนไลน์ www.puricas.net ได้เลยค่า


สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ
Bye Bye

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates