วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

Review : อวดผิวสวย ด้วยเจลตะลึง Scentio Skin Refining & Whitening Scrub Milk Plus

สวัสดีค่า เมื่อเห็นชื่อ Blog นี้ ทุกคนคงจะสงสัยใช่มั้ยล่ะค่ะ ว่าเจลตะลึง คืออะไร เจลตะลึงในที่นี้ ฟอยด์หมายถึง Scentio Skin Refining & Whitening Scrub Milk Plus หรือเจลนมขัดขี้ไคล ตัวใหม่ล่าสุดในสังกัด Beauty Buffet ที่กำลังเป็นกระแสกันอยู่ตอนนี้ จนเรียกได้ว่าเป็น Rare Item ที่ไปสาขาไหนก็ขายดีจนของขาดตลาดเลยล่ะค่ะ วันนี้ก็เลยมาบอกต่อความดีงามของเจ้าตัวนี้ให้เพื่อนๆได้ชมกัน


เพื่อนๆเคยสังเกตมั้ยคะว่าทำไมบางที ครีมบำรุงผิวที่เราทาลงไปมันไม่ค่อยเห็นผล ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะมีพวกเซลล์ผิวที่ตายแล้วเป็นตัวขวางกั้นอยู่ เพราะฉะนั้นจึงมีผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า สครับผิว ขึ้นมา เพื่อช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป รวมถึงคราบความสกปรกต่างๆ และก้อนไขมันที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนทำให้ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และดูมีสุขภาพดีมากขึ้น และยังช่วยให้ครีมบำรุงผิวที่เราทาลงไป ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากขึ้นด้วยค่ะ

สครับผิวที่เห็นกันอยู่ทั่วไปก็จะเป็นพวก สครับเกลือ สครับน้ำตาล สครับกาแฟ เป็นต้น แต่สำหรับ Scentio Skin Refining & Whitening Scrub Milk Plus จะเป็นสครับเนื้อเจล ซึ่งหมดปัญหาเรื่องการบาดผิวไปได้เลยค่ะ


เจลนมขัดผิวจะช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย BHA  และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติและ milk essence ช่วยทำให้ผิวกระชับ และเนียนนุ่มกระจ่างใส


ลักษณะเป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมนมมากเลยค่ะ
วิธีใช้ : ทาเนื้อเจลลงบนผิว ขัดถูเบาๆด้วยปลายนิ้วให้ทั่ว ขัดวนจนสิ่งสกปรกที่อุดตันหลุดออกแล้วใช้ผ้าเช็ดออกด้วยน้ำสะอาด ผิวกายใช้2-3 ครั้ง/สัปดาห์ ผิวหน้าใช้ 1 ครั้ง/สัปดาห์ ก็เพียงพอแล้วนะคะ


ลองที่ท้องแขนดูนะคะ แค่วนเบาๆ ก็ตะลึง ขี้ไคลออกมาเต็มเลยจ้า
เดี๋ยวเรามาลองที่ใบหน้าดูบ้างค่ะ


บีบเจลออกมา และก็ขัดๆวนๆไป ก็มีคราบขี้ไคลออกมาพอสมควรค่ะ เป็นคราบขาวๆที่หลงเหลือจากการทาครีมนั่นเองค่ะ


รู้สึกผิวเกลี้ยงสะอาด ดูกระจ่างใส และเนียนนุ่มขึ้นมากๆเลยค่ะ
มาค่ะ มาถึงจุดไคลแม็กซ์ 555 ลองที่ลำคอต่อค่ะ


อื้อหือ เพียงแค่ปาดเธอเบาๆเท่านั้น ขี้ไคลออกมาเต็มเลยจ้า จะเป็นคราบดำๆพวกสิ่งสกปรกเหงื่อไคลที่เกาะอยู่ตามผิว จากเวลาที่เราร้อนๆ เหงื่อออก พวกคราบเครื่องสำอางก็จะไปเกาะอยู่ตามเส้นรอยพับ ตัวนี้คือเอาอยู่มากจริงๆค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้คือผิวเกลี้ยง สะอาด เนียนนุ่มขึ้นมากค่ะ

  

หลังจากสครับผิวเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมทาครีมบำรุงผิวด้วยนะคะ รับรองว่าเห็นผลกว่าเดิมแน่นอนค่ะ วันนี้ใช้เป็นครีมนมลา กลิ่นนมๆคล้ายตัวสครับเลยค่ะ ตอกย้ำความนุ่มเด้งให้ผิวเข้าไปอีกจ้า


ยังไงเพื่อนๆก็อย่าลืมสครับผิวเป็นประจำ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อเผยผิวผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดีนะคะ


สำหรับสาวๆที่สนใจ Scentio Skin Refining & Whitening Scrub Milk Plus สามารถไปซื้อและทดลองได้ที่ร้าน Beauty Buffet Shop ทุกสาขา
ปริมาณ 100 ml ราคา 210 บาท

สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ

Bye Bye

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates