วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

FoyBeautyDiary : ดีมั้ย??..ใช้หมดแล้ว ตอน 2

สวัสดีทุคน มาพบกับฟอยด์กันอีกแล้ว
วันนี้มาเจอกับ Blog ดีมั้ย??..ใช้หมดแล้ว กันอีกครั้งนึงนะคะ
ตอนแรกตั้งใจว่าจะอัพเดททุกเดือน แต่พอดีว่างานยุ่งมากและยังรวบรวมของได้ไม่เยอะ
ก็เลยห่างหายไปซักพักใหญ่ๆ วันนี้กลับมาแล้วจ้า
เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่าฟอยด์ใช้อะไรหมดไปบ้าง แล้วรู้สึกยังไง จะซื้อซ้ำรึเปล่านะคะ

 


ภาพรวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่จะมารีวิวในวันนี้ รับประกันว่า ใช้หมดจนหยดสุดท้ายแน่นอนจ้า


Boots Vitamin C Brightening & Toning Water (100ml /150 บาท)
โทนเนอร์ถูกและดีจาก Boots ถ้าไม่นับเรื่องกลิ่นส้มที่แรงมาก ก็นับว่าใช้ดีมากทีเดียว เช็ดเครื่องสำอางที่ตกค้างได้หมดจด ไม่แสบผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 บ่อยๆ


Yves Rocher Elixir 7.9 Youth Intensifier (30ml /1,250 บาท)
ตัวนี้อ่านรีวิวแล้วอยากลอง หลายๆคนบอกว่าเป็นพรีเซรั่มที่ ช่วยเสริมประสิทธิภาพครีมตัวอื่นๆที่ใช้อยู่ ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูกระชับ สำหรับเราใช้จนหมดแล้วก็ยังรู้สึกเฉยๆนะ อาจจะไม่ชอบกลิ่นด้วย เทียบกับ Olay แล้ว ตัวนั้นเห็นผลมากกว่า และก็ยังมีหลายๆตัวในกลุ่ม Pre Serum ที่อยากลอง


L'oreal Paris UV Perfect City Resist 8 SPF50+/PA++++ (30ml / 389บาท)
กันแดดเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะมีสารกันแดดแล้ว ยังมีสารสกัดจากพืชที่ช่วยลดผลกระทบจากมลภาวะได้ด้วย ก็ใช้ดีนะแต่ L'oreal เองก็มีกันแดดเยอะมาก ก็คงลองไปเรื่อยๆ ก็เป็นอีกตัวนึงที่น่าสนใจ เลือกใช้ให้ตรงกับความต้องการของแต่ละคนละกันเนอะ

 

Oguma Young Spray Ion Exchange Essence (80ml / 990 บาท)
ปกติจะชอบใช้น้ำแร่ของ Oguma อยู่แล้ว สูตร  ELITE 1.7.3 TREATMENT ที่เป็นขวดสีน้ำเงิน ตัวนี้จะพิเศษหน่อยตรงที่เราต้องผสมเจ้า Skin Serum ลงน้ำแร่ก่อนที่เราจะใช้และเขย่าให้เข้ากัน (อายุการใช้งานได้ 45 วัน หลังจากผสม) คุณสมบัติพิเศษของตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นกับผิวเป็น 2 เท่า ช่วยให้ครีมที่เราใช้อยู่เป็นประจำเห็นผลได้ดีขึ้นถึง 6 เท่า ใช้แล้วรู้สึกให้ความชุ่มชื่นได้มากกว่าเจ้าขวดน้ำเงินนะ แต่จะรู้สึกผิวมันเร็วขึ้นเล็กน้อย เหมาะสำหรับคนผิวที่แห้งขาดน้ำมากๆ ส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวผสม หน้ามันช่วงทีโซน รู้สึกว่าขวดน้ำเงินให้ความชุ่มชื่นเพียงพอแล้ว และราคาถูกกว่า ได้ปริมาณเยอะกว่าด้วยแหละ และไม่ได้จำกัดอายุการใช้งานเหมือนตัวนี้ เลยขอกลับไปซบตัวเดิมดีกว่า แต่สำหรับใครผิวแห้งลอก หรืออยากได้สเปรย์น้ำแร่พกไปเที่ยวประเทศที่อากาศหนาวๆ แนะนำตัวนี้เลย ชุ่มชื่นจริงๆ

 

Srichand translucent Powder (10g / 285บาท)
เนื้อแป้งเนียนละเอียดโปร่งแสงจริงนะ ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนเลย แพ็คเกจก็เริ่ดสามารถหมุนเปิดปิดได้ ทำให้ไม่หกเลอะเทอะ ควบคุมความมันในระดับปานกลาง ถ้าเทียบปริมาณกับราคาก็รู้สึกว่าแอบแพงไปนิส ถ้าจะเทียบกับบางแบรนด์ที่มี 30 g ก็ต้องเอาราคาคูณ 3 ก็เกือบพันเลยเด้ออออ


L'OREAL True Match Cushion Silky Foundation SPF33 PA+++ (14.6g / 599 บาท)
ตลับกรังมาก 555 ใช้หมดจนหยดสุดท้าย ขอเรียกนางว่าคุชชั่นหน้าเนียน ใช้แล้วหน้าเนียนจริง ปกปิดดี คุมมันดี เบาสบายผิว เดินทางทีไรพกนางไปตลอด ชอบๆ แต่ราคาเต็มก็สูงอยู่  รองพื้นอื่นๆยังมีอีกเยอะ รอ Lazada ลด 50% ละกัน จะซื้อซ้ำนะ


Maybelline Super Mineral 24 Healthy Long Lasting Foundation (30ml /499 บาท)
ตัวนี้รีวิวไปรอบที่แล้ว ลืมทิ้งขวด 555 รีวิวอีกทีละกันเป็นรองพื้นที่คุมมันได้ค่อนข้างดีมากสำหรับเรา ปกติช่วง T-Zone จะมันค่อนข้างเร็วเหมือนกัน แต่ตัวนี้อยู่ได้ราวๆ 5-6 ชั่วโมงเลย ถึงจะค่อยเติมแป้งหรือซับมัน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแป้งฝุ่นที่ใช้เซ็ท และสกินแคร์ที่ลงก่อนหน้าด้วยนะคะ) การปกปิดปานกลาง สีเข้ากับผิว ไม่วอกไม่ลอย ช่วงเย็นๆมีสีดรอปนิดหน่อย บางครั้งก็เอาไปใช้ผสมกับตัวอื่นที่สีสว่างหน่อยเพื่อช่วยเรื่องสีดรอป ผิวบอบบางใช้ได้ เพราะไม่มีน้ำหอม และไม่มีน้ำมัน ไม่ทำอุดตัน โดยแล้วแล้วคือชอบ เพราะคุมมันดี


Nyc Smooth Skin Bronzing Face Powder : Sunny (199 บาท)
บรอนเซอร์เฉดสีน้ำตาลกำลังดี ไม่เข้มมาก ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นปื้น บิ้วเพิ่มได้เรื่อยๆ ชอบที่เนื้อไม่เป็นฝุ่นๆแป้งๆ ตลับนึงใช้ได้นานมากกกก กว่าจะหมด แต่บางคนก็ว่าส้มไป แล้วแต่สีผิวแหละ


Vaseline Lip Therapy : Original (159บาท)
วาสลีนจิ๋วนั่นเอง คือ ดีมากกกให้ความชุ่มชื่นดีมาก โบกไว้ตอนกลางคืนอยู่ทนถึงเช้าเลย ตื่นมาปากนุ๊มนุ่ม ทาก่อนลงลิปสติกไม่เป็นคราบ รู้สึกว่าบำรุงได้ดีกว่าตัวกระปุกใหญ่นะ ซื้อมา 3 สูตรที่มีขายเลย ชอบสูตรนี้ที่สุดแระ


Nivea Creme Care Lip Balm : Unscented (200 นิดๆ)
หมดเกลี้ยง ไม่เหลือหลอ 555 ตัวนี้ซื้อตาม Favorite of the year ของพี่ปูเป้ Pupe so sweet ชอบที่รู้สึกว่ามันบริสู้ด บริสุทธ์ คือไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม เนื้อลิปซึมเข้าบำรุงปากได้ดี ให้ความชุ่มชื่นยาวนานพอๆกับตัวด้านบน แต่หาซื้อยากหน่อย สูตรนี้มีขายเฉพาะที่ญี่ปุ่นจ้า


Fresh Rose Face Mask (100ml / 2,600บาท)
มาส์กที่ช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปลอบประโลมและปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสมของกลีบกุหลาบแท้ๆ ที่ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้สดใส เป็นมาร์คที่อ่อนโยนมาก กลิ่นหอมผ่อนคลาย ความรู้สึกหลังใช้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวอิ่มฟู หน้าเนี๊ยนเนียนสุดๆ แต่อาจจะไม่ซื้อซ้ำ เพราะมาส์กกุหลาบของ The Body Shop ก็ให้ผลลัพท์ใกล้เคียงกัน ในราคาที่ซื้อง่าย ขายคล่องมากกว่านะจ๊ะ

 

St.Ives Sea Salt & Pacific Kelp Exfoliating Body Wash (400 ml / 159 บาท)
ครีมอาบน้ำที่มีสารสกัดจากเกลือทะเลและสาหร่ายธรรมชาติ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ตัวนี้ชอบมาก เนื้อครีมอาบน้ำนุ่มมาก เหมือนเอาอะไรนุ่มๆมาถูตัว และจะมีเม็ดสครับเล็กๆช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย เม็ดสครับดีมาก ไม่บาดผิวเลย ขัดไปฟินไป กลิ่นหอมสดชื่นสุดๆ รอซื้อ 1 แถม 1 จะตุนอีก

ก็หมดไปแล้วนะคะ ของที่ใช้หมดแล้วในวันนี้ แล้วเพื่อนๆล่ะคะ ใช้อะไรหมดบ้างมั้ย มาแชร์ความรู้สึกให้ฟังบ้างนะคะ

อย่างที่บอกกันอยู่บ่อยๆ บางคนอาจใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบก็ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความชอบของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ แนะนำให้ลองก่อนซื้อจะดีที่สุด และทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นจากการใช้จริงของฟอยด์เท่านั้น อย่าพึ่งเชื่อถ้ายังไม่ได้ลองด้วยตัวเองนะคะ

ยังไงก็สามารถติดตามเรื่องความสวยความงามได้ที่แฟนเพจ

สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ

Bye Bye

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates