วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เผยผิวกระจ่างใสสไตล์เกาหลี ด้วย Magnitoporation Korean Nano White Serum ที่ ธนพรคลินิก

สวัสดีทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาฟอยด์ได้มีโอกาสไปทำ ทรีตเม้นต์
Magnitoporation Korean Nano White Serum
เผยผิวขาวกระจ่างใสสไตล์เกาหลีที่ ธนพรคลินิก มาค่า

 



ธนพรคลินิก (Tanapornclinic) ศูนย์เลเซอร์และศัลยกรรมความงาม ที่เปิดให้บริการมากกว่า 10 ปี มุ่งเน้นดูแลลูกค้าทุกคนด้วยนวัตกรรมทางความงามที่ทันสมัยระดับเวิล์ดคลาส ภายใต้แนวคิด ธนพรคลินิก "เติมความมั่นใจให้กับคุณ"  ทำให้มีความน่าเชื่อถือ และมั่นใจในการเข้ารับบริการมากๆเลยล่ะค่ะ



สาขาที่เข้ารับบริการ คือสาขาชลบุรี อยู่ใกล้กับใกล้ตึกน้ำ ตรงข้ามร้านเฟอร์นิเจอร์วินเนอร์ นัดล่วงหน้า 1 วัน ก่อนเข้ารับบริการ เบอร์โทร 038-282-958



บรรยากาศภายในร้านสะอาด สดชื่น สบายตา



มีคอร์สต่างๆให้เข้ารับบริการมากมาย ตามสภาพปัญหาผิวของแต่ละคน


สำหรับคอร์สที่เราจะเข้ารับบริการกันในวันนี้คือ Magnitoporation Korean Nano White Serum นวัตกรรมในการผลักตัวยาเข้าสู่เซลล์ผิวลึกสูงสุด 10 มิลลิเมตร  บำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว  ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำบนใบหน้า กำเนิดใหม่ของผิวสวย  กระจ่างใสยิ่งกว่าเดิม ประสิทธิภาพการรักษาเหนือกว่าไอออนโต ถึง 10 เท่า  ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสจนเห็นได้ชัดเจน


เมื่อเข้ามาถึงก็ทำการกรอกประวัติกันก่อนค่ะ


เสร็จแล้วก็เข้าพบคุณหมอเพื่อตรวจเช็คสภาพผิวก่อนทำการรักษา คุณหมอก็ให้คำแนะนำเกี่ยวกับคอร์สทรีตเม้นท์ Magnitoporation Korean Nano White Serum ที่จะทำในวันนี้ ว่าสามารถทำให้ผิวผิวดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยในเรื่องปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ของฟอยด์ให้ดีขึ้นได้


แล้วเจ้าหน้าที่ก็พาขึ้นไปบนห้อง เพื่อเตรียมตัวทำทรีตเม้นต์ ทุกสิ่งอย่างดูสะอาด สบายตามากจริงๆ


พนักงานจะเช็ดหน้าทำความสะอาดใบหน้า เตรียมพร้อมสำหรับการทำทรีตเม้นต์




ขั้นตอนแรก คือ Turbo Bright หลักการผสมผสานความบริสุทธิ์ของออกซิเจนและความอ่อนโอนของอณูละอองน้ำเข้าด้วยกัน กลายเป็นสเปรย์น้ำ เมื่อทำให้สเปรย์น้ำแตกกระจายเป็นละอองเล็กๆในระดับไมครอน  แล้วผลักตัวยาลงบนผิวหน้าด้วยความเร็วสูงระดับ Turbo  200 เมตร ต่อวินาที  พ่นลงไปที่ผิว  ความเร็วและความแรงของน้ำจะแทรกซอนลงไปใต้ผิว เข้าไปในรูขุมขน  ชะล้างขี้ไคล  ไขมันที่อุดตันอยู่ในท่อขุมขนให้หลุดออกไป พร้อมกับกระตุ้นให้เซลล์ผิวที่ตายและความหมองคล้ำบนชั้นหนังกำพร้าผลัดตัวหลุดออกไป ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบนผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ทำให้จุดด่างดำจางลง เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส มีชีวิตชีวา ดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าเดิม


ขั้นตอนนี้ก็จะเป็นการฉีดน้ำอณูเล็กๆลงบนใบหน้า ขณะทำก็จะรู้สึกเย็นๆ พนักงานก็จะค่อยๆเพิ่มระดับความแรงของน้ำขึ้นเรื่อยๆ ประมาณ 3 ระดับ หลังทำเสร็จรู้สึกรูขุมขนสะอาดมาก



ขั้นตอนต่อมาเป็นการทำ  Advance Magnitoporation จุดไคลแม็กซ์ของคอร์สนี้เลย  โดยจะใช้หลักการของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าในระดับคลื่นที่ปลอดภัยไปกระตุ้นให้เยื่อหุ้ม เซลล์เปิดออก เป็นช่องทางให้ตัวยาลงไปสู่ใต้ผิวได้ลึกยิ่งขึ้น โดยจะใช้ Korean Nano White Serum ค่อยๆลงไปเรื่อยๆจนทั่วผิวหน้า


ขั้นตอนนี้ขณะทำจะรู้สึกจี้ดๆที่ผิวหน่อย โดยเฉพาะบริเวณแก้มและริมฝีปาก แต่เจ้าหน้าที่จะคอยถามตลอดว่าเจ็บมั้ย ถ้าเจ็บไม่ต้องทนนะคะลูกค้า เราจะเบาความแรงให้ แต่ไม่เป็นไรค่า ศรีทนได้ เพื่อความสวย อิอิ


หลังจากนั้นก็ทำการลงวิตามินซี และมาส์กกรดผลไม้ ขั้นตอนนี้พนักงานบอกว่าก็จะมีความคันๆยิบๆที่ผิวเล็กน้อย เพราะกำลังผลัดเซลล์ผิวอยู่

 

ทิ้งไว้ 10 นาทีค่า


ขั้นตอนสุดท้ายเป็นการมาส์กชาเขียว เพื่อลดรอยแดง และเพิ่มความกระจ่างใส


ทิ้งไว้ 10 นาทีเช่นเดียวกันค่ะ

 

เสร็จเรียบร้อยแล้วค่า หน้าใสปิ๊งๆเลยจ้า
ก่อนกลับบ้านเจ้าหน้าที่ก็จะลงเซรั่มคอลลาเจน ครีมบำรุงผิว และครีมกันแดดให้ค่ะ


ความประทับใจหลังเข้ารับบริการที่ ธนพรคลินิก
ความรู้สึกแรกที่เดินเข้าไป คือคลินิกสะอาด สบายตามาก เครื่องไม้เครื่องมือสะอาดทุกอย่างยิ่งเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการ เจ้าหน้าบริการดีและให้คำแนะนำดีทุกคนเลย สามารถให้ความรู้ในคอร์สที่ทำได้เป็นอย่างดี มีความใส่ใจในการบริการกับลูกค้า ประทับใจจริงๆค่ะ


ความรู้สึกหลังทำ ทรีตเม้นต์ Magnitoporation Korean Nano White Serum
ชอบมากค่ะ รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทำเสร็จ ผิวหน้าสะอาดขึ้นมาก แบบรูขุมขนสะอาดเฟร่อ เหมือนผิวได้ทำสปาเลย โดยการทำความสะอาดเซลล์ผิวแบบล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยี Turbo Bright และตามด้วยนวัตกรรม Magnitoporation ในการผลักตัวยาเข้าสู่เซลล์ผิวแบบล้ำลึกอีกที ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสจนเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ส่วนรอยแดงรอยดำอาจจะต้องทำหลายๆครั้งเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นนะคะ


Magnitoporation Korean Nano White Serum 
ราคาครั้งละ 3,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนพรคลินิก ทุกสาขา
Call Center 02-704-7970-2


สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ
Bye Bye

Sponsor By : Revu / Tanapornclinic




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates