วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Review : มาเตรียมผิวกันเถอะ ด้วย Avari Skin Booster Pre-Serum เพื่อการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

สวัสดีค่า กลับมาพบกับฟอยด์กันอีกแล้วนะคะ
เพื่อนๆเคยเจอปัญหามั้ยคะ ว่าครีมบำรุงตัวเด็ดตัวดังที่ใครๆเค้าว่ากัน ทำไมเราซื้อมาลองใช้ แล้วมันไม่ได้ผล อาจเป็นเพราะผลิตภัณฑ์ตัวนั้นอาจจะไม่เหมาะกับสภาพผิวเรา หรือจริงๆแล้วเรายังไม่ได้เตรียมผิวให้ดีพอ เพื่อให้พร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่กันแน่
วันนี้เลยอยากพาเพื่อนๆมารู้จัก Avari Skin Booster Pre-Serum เซรั่มที่ใช้สำหรับการเตรียมผิวเพื่อให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นถัดไป และช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนแอให้กลับมามีสุขภาพแข็งแรง

Healthy Skin is Beautiful Skin “เราเชื่อว่าผิวสุขภาพดีคือผิวสวย


Avari Skin Booster คือการช่วยสร้างให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง (Skin Barrier) เติมน้ำความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองต่างๆ กระตุ้นและปกป้องภูมิคุ้มกันผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว


การทำงานของ Avari Skin Booster นั้นจะแตกต่างจาก Pre-Serum ทั่วไป โดยจะเน้นไปที่กลไกลของการเชื่อมต่อเซลล์เมมเบรนให้มีความยืดหยุ่น ลื่นไหล และเปิดปากท่อต่อเซลล์เพื่อให้สารสำคัญสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ผิวได้มีประสิทธิภาพ โดยนำสารสกัดจากเปลือกแตงโม ถั่ว และเปลือกแอปเปิ้ล ซึ่งมีผลการทดลองในระดับห้องปฎิบัติการแล้วว่าช่วยสร้างเยื่อเทียมและทำให้เซลล์เมมเบรนเกิดความยืดหยุ่นและลื่นไหล โดยใช้กระบวนการของ Aquaporin-3 ทีถูกค้นพบและได้รับรางวัล Nobel Prize เมื่อปี 2003 โดย Professor Peter Agre and Roderick MacKinnon ทั้งนี้จะทำให้ปากเซลล์เมมเบรนเปิดกว้างมากขึ้นถึง 40% ทำให้การส่งสารสำคัญเข้าสู่ผิวทำได้ดีมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมผิวเพื่อให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นถัดไป



ส่วนประกอบสำคัญ
Watermelon & Apple : ช่วยเติมน้ำและกักเก็บน้ำให้กับผิว
Lentil : ช่วยเตรียมผิวก่อนการบำรุงในขั้นตอนถัดไป เป็นขั้นตอนของการช่วยเปิดปากเซลล์ผิวเพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ
Tamarind & Stevia : กระตุ้นภูมิคุ้มกันผิว ลดอาการแพ้ ระคายเคือง อักเสบ
Ceramide : ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ด้วยส่วนผสมจากเซราไมด์ที่มีการวิจัยและได้รับการยอมรับจากสถาบันโรคผิวหนัง
Lactobacillus : ลดสาเหตุของการเกิดสิว ด้วยจุลินทรียืแลคโตบาซิลัส ที่จะช่วยเข้าไปกำจัดเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้า ลดโอกาสการเกิดสิว



มีเทคโนโลยี Pre-Probiotic ที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในกระบวนการเติมจุลินทรีย์ที่ดี (Lactobacillus) ให้กับผิวเพื่อช่วยในการปรับสมดุลผิวและช่วยกำจัดแบคที่เรียที่ไม่ดีต่อผิวเช่น PAcne

 

สาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้าปราศจากสารที่ก่อให้การการระเคืองคายทั้ง 4 คือ พาราเบน น้ำหอม สารแต่งสี และมอนเนอรัล ออยส์


ปริมาณ 24 ml ราคา 1,090 บาท


Packaging
ตัวขวดผลิตภัณฑ์เป็นขวดสีขาว ดูหรูหรา สะอาดตา ลักษณะเป็นหัวปั้ม ใช้งานง่าย ขวดค่อนข้างใหญ่มาก แต่ปริมาณ 24 ml เองนะ


เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มสีขาว ดูมีความชุ่มชื่นอยู่มาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้


1.ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังการล้างหน้าทุกๆๆครั้ง แต่ถ้ามีการใช้โทนเนอร์หลังการล้างหน้า
ให้ใช้ Avari Skin Booster หลังการใช้โทนเนอร์



2. แต้มครีม 5 จุด และเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน
3. ควรใช้ทันทีเมื่อเช็ดหน้าหมาดๆ ไม่ควรเช็ดหน้าและทิ้งไว้จนหน้าแห้งแล้วจึงมาทา Avari Skin Booster เมื่อทาแล้วสามารถทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆตามต่อได้ทันที


ความรู้สึกหลังใช้

เซรั่มเนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี โดยจะรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มฉ่ำขึ้นทันที และรู้สึกถึงความยืดหยุ่นของผิวที่มากขึ้นและแน่นกระชับขึ้น รอยแดงต่างๆก็ค่อยๆจางลง ผิวดูแข็งแรงขึ้นค่ะ และหลังจากใช้ Avari Skin Booster เสร็จ ฟอยด์ก็จะใช้เป็นครีมบำรุงพวกกลุ่ม Whitening ต่อ รู้สึกว่าเห็นผลขึ้นกว่าเดิมนะ ประทับใจมาก ให้ 9/10 เลย แอบหัก 1 คะแนน เพราะราคาค่อนข้างสูงอยู่ เมื่อเทียบกับปริมาณ




สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของ Avari ได้ที่ FB Fanpage และ Website


สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ
Bye Bye
Sponsor Product : Revu / Avari Official


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates