วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Review : DERMASENSA TRI EFFECT EYE TREATMENT เวชสำอางตัวเลือกใหม่จากอเมริกา

สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับฟอยด์กันอีกแล้วนะคะ ปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าอย่างนึงที่สาวๆวัยทำงานอย่างเราๆเป็นกังวล ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความหมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตาใช่มั้ยล่ะคะ ไม่ว่าจะจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำงานเลิกดึก ขนงานกลับไปทำต่อที่บ้าน หรือว่าปาร์ตี้จัดหนักในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย ตื่นมาหน้าโทรม


โดยเฉพาะรอบดวงตาที่สังเกตได้ชัดว่าน้องแพนด้าเริ่มมาเยือนแล้ว และยิ่งถ้าอายุมากขึ้นก็จะมีปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาตามมาให้กังวลใจเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้น การบำรุงรอบดวงตาเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ที่ต้องทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ สำหรับใครที่กำลังหาตัวช่วยให้ตากลับมาดีขึ้น วันนี้ฟอยด์มีผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตาจากแบรนด์ Dermasensa (เดอร์มาเซนซา) เวชสำอางตัวเลือกใหม่จากอเมริกามาแนะนำให้ได้รู้จักกัน


Dermasensa  ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อการดูแลผิวจากอเมริกา คิดค้นโดยทีมแพทย์ผิวหนังและแพทย์ด้านศัลยกรรมพลาสติกของอเมริกามากกว่า 20 ชีวิต ที่มีประสบการณ์การดูแลคนไข้มามากกว่าครึ่งล้าน จึงมีความเข้าใจในปัญหาผิวที่แตกต่างกัน เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ให้ได้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ผ่านส่วนผสมชั้นเลิศที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการดูแลผิวอย่างล้ำลึก



สำหรับตัวที่ฟอยด์จะมารีวิวในวันนี้ คือ TRI EFFECT EYE TREATMENT อายทรีทเมนต์ครีมประสิทธิภาพสูง ที่อุดมไปด้วยสารเปบไทด์ตัวใหม่ และสารสกัดสำคัญอย่าง Eyeliss 5% และ Haloxyl 5% ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา พร้อมลดถุงใต้ตา และเติมความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยฟื้นคืนผิวรอบดวงตาที่ดูสดใส เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น
1. Eyeliss  ประกอบด้วยสาร 3 ชนิด ที่เป็นเปปไทด์ที่มีสรรพคุณช่วยลดอาการบวมและลดขนาดของถุงใต้ตา ช่วยลดและป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา โดยการเพิ่มประสิทธิภาพความยืดหยุ่นของหลอดเลือด ไม่เปราะ จึงช่วยลดการคั่งของน้ำที่ซึมผ่านออกมาจากหลอดเลือดมาค้างอยู่ในเซลล์ที่อยู่บริเวณใต้ดวงตา นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบของเซลล์ที่อยู่รอบดวงตา
2. Haloxyl  ประกอบด้วยสารออกฤทธิ์ 4 ตัว ที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับ รอยคล้ำรอบดวงตา คือ Pal-GHK & Pal-GQPR เป็นกลุ่มโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็น เปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่ทรงคุณค่าต่อร่างกาย จะทำงานร่วมกันกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความแข็งแรง และความยืดหยุ่นให้เนื้อเยื่อรอบดวงตา เพิ่มความสามารถในการรองรับหลอดเลือดให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการอักเสบ ที่เกิดจากการแตกตัวของหลอดเลือดให้กลับมาสู่สภาวะปกติเร็วขึ้น ส่งผลให้หลอดเลือดแข็งแรงขึ้น มีความสามารถในการป้องกันการแตกตัวของหลอดเลือด ทำให้เม็ดเลือดแดงที่รั่วซึมออกมาลดน้อยลง
3. Phytonadione (Vitamin K) ช่วยเพิ่มการใหลเวียนของเส้นเลือดรอบดวงตา ซึ่งทำให้สีของเลือดที่เห็นสีเข้มบนผิวหนังรอบดวงตาจางลง
และนอกจากนี้ยังสีส่วนผสมของ Rapeseed Oil, Apricot Seed Oil, Vitamin E และUbiquinone ( Co.Q10)  อีกด้วย



แพ็คเกจมาในกล่องสีขาว เรียบหรู ดูน่าใช้ ภาษาอังกฤษล้วน มีความอินเตอร์ MADE IN USA เชียวนะจ๊ะ


จะมีสติ๊กเกอร์สีเงินแปะที่ด้านบนและล่าง เพื่อความมั่นใจว่าเป็นของแท้ และเราคือคนที่เปิดใช้คนแรก (พอแกะแล้วจะมีตัวหนังสือบางส่วนติดอยู่ที่กล่อง แปะทับไปก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว เราจึงมั่นใจได้เลยว่าได้ของใหม่แน่นอน)


แพ็คเกจก็จะเป็นหลอดสีขาว


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเหลืองอ่อน มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน ไอระเหยไม่แสบตา


เนื้อสัมผัสบางเบา มีความชุ่มชื่นมาก ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว


วิธีใช้ของฟอยด์คือ จะบีบครีมออกมาปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว แต้มผลิตภัณฑ์ไปที่บริเวณใต้ตา แล้วใช้นิ้วนางนวดจากหัวตาไปสู่หางตา ในแนวยกขึ้นจนเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว


ความรู้สึกหลังใช้ TRI EFFECT EYE TREATMENT
ชอบตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มากๆเลยค่ะ ที่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว สามารถใช้ตอนเช้าได้โดยที่ไม่ทำให้เมคอัพที่เราลงทับไปไหลเยิ้ม หลังจากคืนแรกที่ใช้ สิ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือผิวรอบดวงตานุ่มขึ้นมากๆ ผิวมีความยืดหยุ่น และช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี บริเวณใต้ตาที่แห้งลอกเป็นขุยก็หายไป และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รอยหมองคล้ำจะค่อยๆจางลง ดวงตาที่อ่อนล้าดูสดใสขึ้น ผิวรอบดวงตากระชับขึ้น ยกให้เป็นอายครีมลูกเลิฟที่สุดในตอนนี้ไปเลยค่ะ


คะแนน
แพ็คเกจ 10/10 ฟอยด์ชอบแบบหลอดบีบอยู่แล้ว มั่นใจในเรื่องความสะอาดได้มากกว่าแบบกระปุก เพราะไม่ต้องเอามือลงไปควัก
เนื้อสัมผัส 8/10 เข้มข้นกำลังดี เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว
การซึมซาบ 8/10 ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
กลิ่น 9/10 มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ค่อยได้กลิ่นเท่าไหร่ ชอบ
ลดรอยคล้ำ 8/10 ฟอยด์ใช้มาได้ประมาณ 1 เดือนเต็ม รู้สึกพอใจกับผลลัพท์มากเลยนะ เพราะผ่านการใช้อายครีมมาเยอะพอสมควร ตัวนี้ถือว่าทำได้ดีเลย
ราคา 8/10 ราคาเต็มค่อนข้างสูง แต่หลอดนึงก็ใช้ได้นานมาก และเค้าก็มีโปรโมชั่นค่อนข้างบ่อย
รวม 9/10 เป็นอายครีมที่ประสิทธิภาพคุ้มราคามากๆ ใช้ต่อเนื่องแล้วเห็นผลทั้งในเรื่องการลดรอยหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ดูตึงกระชับ


ปริมาณ 20 กรัม ราคา 1,980 บาท
สามารถหาซื้อ Dermasensa ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Beautrium และ Boots ทุกสาขา 
หรือสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.smcosmed.com, Lazada, King Power online และ Watsons online
สามารถสอบถามและดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
Website:  www.smcosmed.com


หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดของเราก็คือดวงตา เพราะดวงตา คือ หน้าต่างของหัวใจ อย่าลืมลงทุนกับผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เพื่อดูแลผิวบริเวณรอบดวงตาคู่สวยให้อยู่กับเราไปนานๆนะคะ
สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตาม
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ
Bye Bye

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates