วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Favorites Items : ใช้แล้วชอบในรอบ 3 เดือน (EP.3/2017)

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับฟอยด์กันอีกแล้วนะคะ
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของปีกันแล้วกับ Blog Favorites ใช้แล้วชอบในรอบ 3 เดือน ก่อนที่จะไปเจอกับ Favorite of the year ของปีนี้กัน
ซึ่งสำหรับ 3 เดือนที่ผ่านมานี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาดีๆที่มีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์เยอะมาก ทั้งได้รับความกรุณาจากแบรนด์ต่างๆส่งของมาให้ลอง และจากกิเลสของตนที่ตำมาเอง คือกว่าจะคัดมาเหลือ 20 ชิ้นใน Blog นี้ได้ คัดแล้วคัดอีกตัดใจหยิบออกไปหลายสิบชิ้นมากทีเดียว ว่าแล้วก็ไม่รอช้า มีอะไรใช้ดีแล้วอยากบอกต่อบ้าง ไปดูกันเล้ยยย




Florabotanica Camellia Face Wash (150ml / 390บาท)
โฟมดอกคามิเลียทำความสะอาดผิวหน้า ผสมสารสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ มีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น และดูมีออร่า มีกิมมิคเก๋ๆตรงที่บีบออกมาเป็นรูปดอกกุหลาบ เพิ่มความสนุกสนานในขั้นตอนการล้างหน้า วิปโฟมที่ได้ออกมาคือนุ่มฟูมาก เหมือนวิปครีมเลย ช่วยลดการเสียดสีกับใบหน้าได้ดี มีความเย็นนิดๆ หอมกลิ่นกุหลาบ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย ชอบมาก



Eglips Perfect Lip & Eye Makeup Remover (100ml / 269 บาท)
คลีนซิ่งออยแบบ 2in1 ทำความสะอาดหมดจดทั้งปากและเปลือกตา ยังเก็บรักษาความชุ่มชื่นของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ไม่มีน้ำหอมและสารกันเสีย  เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้บอกเลยว่าโคตรดี  เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกง่ายมาก ไม่ต้องถูแรง หนังตาไม่เหี่ยว เช็ดตาไม่แสบ ไม่เปลืองคลีนซิ่ง ไม่เปลืองสำลี คือดี!!! อยากให้ลอง


Royal Beauty Plankton Babyface Gel  (8g / 39บาท)
เจลบำรุงผิวแพลงตอนสกัดเข้มข้น แหล่งรวมอาหารผิวทรงคุณค่าจากท้องทะเลที่ อุดมด้วย วิตามิน โปรตีน อะมิโนแอซิด โอเมก้า 3 และแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อการฟื้นฟู ของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด เป็นครีมซองในเซเว่นที่ใช้ดีมาก ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มยืดหยุ่นของผิวที่ดีขึ้น ผิวมันเนียนๆเด้งๆดี ชอบ


Minon Amino Moist Mild Whitening (100ml / 269 บาท)
เจลบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส ผสานกรดอะมิโนที่ให้ความชุ่มชื้น 9 ชนิดและกรดอะมิโนที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง 2 ชนิด พร้อมอนุพันธ์ Vitamin C และสารสกัดจาก Licorice ช่วยดูแลปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ หลังจากที่ไปเลเซอร์มา ผิวยังคงเป็นรอยแดงอยู่เยอะพอสมควร พยายามหาตัวช่วยเรื่องผิวแข็งแรง ตัวนี้ก็ทำได้ดีเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น รอยแดงค่อยจางลงแบบค่อยเป็นค่อยไป


BIODERMA Sébium Pore Refiner  (30ml / 890 บาท)
ครีมบำรุงสำหรับผู้มีผิวมัน และรูขุมขนกว้าง ช่วยลดความมันบนใบหน้า ปรับผิวให้เรียบเนียนและกระชับรูขุมขน ทาแล้วให้ให้ความแมทเลยทันที สบายผิวมาก ช่วยลดความมันระหว่างวันไปได้เยอะ หน้าไม่ไหลเยิ้มหยดย้อย เบลอรูขุมขนได้นิดหน่อย เรียกว่าคุณสมบัติคล้าย Primer มาก แต่ไม่อุดตันและยังได้บำรุงผิวไปในตัว


Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50+ PA++++ (60ml / 859 บาท)
กันแดดยอดฮิตตัวดัง ของฝากอันดับต้นๆเมื่อไปญี่ปุ่น ฟอยด์ได้มานานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้หยิบมาใช้ เพราะกลัวว่าจะล้างยาก จะอุดตันต่างๆนานา เก็บไว้ใช้เฉพาะตอนออกทริปไปดำน้ำหรือตากแดดเยอะๆ แต่เนื่องจากนางใกล้หมดอายุแระ 555 เลยต้องเอามาใช้ทุกวัน แต่เฮ้ย มันดีอ่ะ กันแดดดีแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วหน้าดูผ่อง ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีมาก และก็ไม่ได้ล้างยากหรืออุดตันอะไร กันแดดได้ดีงามจริงๆ


Scentio Skin Refining & Whitening Scrub Milk Plus (30ml / 210บาท)
เจลนมขัดผิวจะช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วย BHA  และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติและ milk essence ช่วยทำให้ผิวกระชับ และเนียนนุ่มกระจ่างใส ขอเรียกง่ายๆว่าเจลนมขัดขี้ไคลที่เวิร์คมาก ชอบเอาไว้ใช้ขัดตรงคอ พวกสิ่งสกปรกเหงื่อไคลที่เกาะอยู่ตามผิว จากเวลาที่เราร้อนๆ เหงื่อออก พวกคราบเครื่องสำอางก็จะไปเกาะอยู่ตามเส้นรอยพับขัดออกมาเป็นปื้นๆเลย หรือขัดบริเวณผิวหน้าก็เนียนนุ่มดี  แนะนำให้ใช้ตอนผิวแห้งนะคะ จะขัดออกง่ายกว่าผิวเปียก


Beauty Culsine Premium Milk Light Body Butter (100 ml / 125 บาท)
ครีมบำรุงผิวนุ่มสูตรพิเศษเข้มข้นด้วยคุณสมบัติที่อุดมด้วยคุณค่าจากโปรตีนจากน้ำนม คอลลาเจน,กลูต้าไธโอน และโคเอนไซน์ คิวเทน  ที่ช่วยปรนนิบัติบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบกลิ่นมากหอมแบบนมผสมโยเกิร์ต ไม่หวานเลี่ยน กลิ่นนี้แหละที่ตามหามานาน โอ้ยชอบ ใช้แล้วผิวทั้งหอมและนุ่มสุดๆไปเลย ชอบเอามาทาทาตรงข้อศอก หัวเข่า ช่วยลดรอยหยาบกร้านของผิวได้ดี

เข้าสู่โหมด Make Up กันบ้าง


TER UV Cushion Oil Control SPF50PA+++
คุชชั่นถูกและดี สีโทนเหลืองเข้ากับผิวคนไทย ให้ลุคแมทดูเรียบเนียน ปกปิดดี คุมมันเริ่ด ราคาไม่แพง ใครที่ผิดหวังกับคุชชั่นฝั่งเกาใช้แล้วเทาควรลอง

 

LB Dramatic Jelly Cheek & Lip (2.95g. / 350บาท)
บลัชออนเนื้อครีมสัมผัสนุ่ม เป็นลักษณะแบบเนื้อเจลลื่นๆ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สีนี้แท็บๆลงที่แก้มสวยมาก ดูมีเลือดฝาด เหมือนกินมะเขือเทศมา 10 ลูก สามารถใช้ทาปากเพื่อคุมโทนสีให้ดูเข้ากันได้ด้วย


Cute Press Nonstop Beauty 8 Hr Blush  #01 Honeymoon (3.5g / 159บาท)
บลัชออนสูตรกันน้ำ ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ให้พวงแก้มแลดูมีสีสันสดใสตลอดวัน เนื้อนุ่ม สีชัดดีงามมาก แต่ค่อนข้างเป็นผงๆฝุ่นๆ ต้องเคาะแปรงเยอะหน่อย สีนี้หายากมากเว่อ ตามหามาหลายเดือนกว่าจะได้ น้ำตาลนู้ดๆตุ่นๆ สีกันตายใช้ได้ทุกวัน




TheFaceshopxMarvel
พาเลทนี้สอยมาด้วยความเป็นติ่ง Marvel ไม่ได้หวังว่าพาเลทสายเกาจะเนื้อดี แต่เฮ้ย สีแดงเนื้อแมทเนี่ย ชัดตาแตกเกินหน้าเกินตาเพื่อนในตลับมาก 555 บวกกับสีกลิ๊ตเตอร์ส้มอมชมพูเหลือบทองโคตรสวย ชอบ 2 สีนี้มากกกกก เลยทำให้รักพาเลทนี้ไปเลย ส่วนสีอื่นๆก็ชัดกลางๆ รวมๆแล้วก็โอเคเลย แต่งออกมาสวยดี ตลับเล็กน่ารัก เหมาะแก่การพกพา ไม่รู้ Shop ไทยจะมีขายยังนะ ฟอยด์พรีออเดอร์มาค่า


เอารูปที่แต่งตาด้วยพาเลทมาให้ดูค่า



Ustar Minnie Wonderful Soft Matte Liquid Lip No.01 (199บาท)
ลิปจิ้มจุ่มกับแพ็คเกจมินนี่สุดน่ารัก เนื้อลิปคุณภาพดี เม็ดสีแน่น ทาง่ายไม่ตกร่อง ให้ลุคแมทที่เนื้อสัมผัสบางเบาที่ยังคงความชุ่มชื่น ไม่เป็นคราบหรือลอกเป็นขุย เป็น Liquid Lipstick ที่หยิบใช้บ่อยสุดในช่วงนี้




Mille Kiss Me Satin Flat Lips #03 Maroon Kiss (299 บาท)
ลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Mille Beaute เนื้อนุ่มมากกก สีชัด กลบสีปากมิด เป็นหัวตัดเหลี่ยมคล้ายดินสอเขียนคิ้ว ทำให้ทาง่าย เก็บขอบปากได้ดีมากเลย มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ สวยทุกสี อยากให้มี อยากให้ลอง ฟอยด์ชอบสี 03 Maroon Kiss ส้มๆอิฐๆ



Good Heart Bombshell Vitality Lipstick #06 PAIGE (390 บาท)
รุ่นนี้มาในแพ็คเกจสุดหรู ในกล่องสวยงาม เนื้อสมูทมาก ทาแล้วเรียบเนียนไปกับริมฝีปากเลย มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยบำรุงให้ปากดูชุ่มชื่น คือเนื้อมันชุ่มชื่นมาก จนไม่คิดว่าจะให้สีที่ชัดขนาดนี้ สบายปากมากเว่อ สีนี้เบอร์ 06 PAIGE สีแดงอมส้มนิดๆ ทาแล้วขับผิวดี ใครยังไม่เคยลองลิปแบรนด์นี้ แนะนำรุ่นนี้เลยจริงๆ นอกจากนี้เค้ายังมีการนำรายได้ส่วนนึงไปทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุด้วยนะ สวยด้วยได้บุญด้วย ดีงาม



Bourjois Rouge Edition Velvet (439 บาท)
ลิปสติกที่ให้สัมผัสที่บางเบา กึ่งมูสๆแบบกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม ทาง่าย ให้สีชัด ช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากได้ดี ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ไม่แห้งแตก และยังติดทนนานไม่ต้องเติมบ่อย ฟอยด์ชอบเอาไว้แตะตรงกลางปาก ทาแบบ Ombre ให้ลุคเกาหลีแถมติดทนดีจริงๆ

ต่อไปมาพูดถึง Item บำรุงผมกันบ้าง ที่ปกติไม่ค่อยได้พูดถึงกันเท่าไหร่ แต่ช่วงที่ผ่านมา ผมเสียหนักมาก พยายามบำรุงทุกวิถีทาง จนผมค่อยๆดีขึ้น เลยอยากมาแชร์ให้ฟังกัน




Phytopolleine Botanical Scalp Treatment   (25 ml / 1,550 บาท)
เอสเซ็นเชียลออยล์ สกัดจากธรรมชาติ 100% ที่ต้องใช้พืชนานาชนิดถึง 2 กิโลกรัม เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นในปริมาณ 25 มล. 1 ขวด ที่สามารถเป็นตัวช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ช่วยดีท็อกซ์หนังศีรษะ เพียงหมักที่บริเวณหนังศีรษะก่อนสระผม 10-20 นาที จะรู้สึกเย็นๆ กลิ่นเฟรชๆแบบเลมอน ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีมากๆ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้จริงๆ หนังศีรษะสะอาดขึ้นแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมแข็งแรงขึ้น ขาดร่วงลดลง และผมมันช้าลง เวลาไม่สระผมหลายวันทำให้ไม่เกิดรังแค ใครขี้เกียจสระผมบ่อย หรือมีปัญหาหนังศีรษะต้องลอง


ยาสระผม Head&Shoulders Cool Menthol
ตัวนี้ต้องบอกว่าเราคงไม่ได้เจอกัน ถ้าหลัวโอ้ไม่ได้เป็น พรีเซ็นเตอร์ 555 และพอดีช่วงนั้นมีโปรแลกซื้อในวัตสันลด 50% ขวดใหญ่ 680 ml เหลือ 109 บาทมั้ง ถูกมาก ก็เลยสอยมาลอง คือปกติยาสระผมทั่วไปที่เคยใช้ พอสระเสร็จผมมันจะแข็งใช่ป่ะ จนเหมือนเราเคยชินกันไปแล้วว่า ต้องซื้อครีมนวดมาใช้คู่กัน แต่ตัวนี้มันไม่ใช่เว้ย คือสระเสร็จแล้วผมมันนุ่มด้วยตัวยาสระผมเองเลย คืออาจจะไม่เท่าครีมนวด แต่มันดีอ่ะ ผมมันไม่แข็ง ใช้ตัวเดียวจบก็ยังได้


Intense Care Detox Expert Purifying Hair Mud (25g / 20บาท)
โคลนดีท็อกซ์ล้างสารเคมีตกค้างและมลภาวะ สอยมาลองจากเซเว่น ลักษณะเนื้อคล้ายๆครีมนวด แต่เป็นสีดำจากส่วนผสมของโคลนและผงถ่าน ใช้หลังสระผมแทนครีมนวด ช่วยให้ผมนุ่มลื่นมากกกก ที่เห็นชัดคือช่วยลดอาการชี้ฟูของเส้นผมได้ดีจริงๆ ใช้หมดไปหลายซองแล้ว ว่าจะไปหาแบบกระปุก เห็นเค้าบอกกันว่ามีที่ Big C แต่ยังหาไม่เจอเบย


Milbon Smooth Luminous Softening Oil (120 ml / 1,450 บาท)
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม แบบไม่ต้องล้างออก ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นออยล์เหลวๆใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่เหนียวเลยคุณ ใครที่กังวลว่าใช้ออยล์แล้วผมจะมัน ตัวนี้ไม่มันเลย แค่ใช้ครั้งแรกก็ช่วยให้ผมนุ่มลื่น พลิ้วสวย สุขภาพดี ไม่พันกันระหว่างวัน ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ดูเงางาม และขาดร่วงน้อยลง

ก็หมดไปแล้วสำหรับของที่ใช้แล้วชอบในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา สำหรับเพื่อนๆที่สนใจตัวไหน ก็ไปซื้อไปหามาลองกันได้นะคะ แต่อย่างที่บอกกันอยู่บ่อยๆ บางคนอาจใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบก็ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความชอบของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ ลองก่อนซื้อดีที่สุดจ้า

ยังไงก็สามารถติดตามเรื่องความสวยความงามต่างๆได้ที่แฟนเพจ
สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ

Bye Bye

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates