วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Review : Faith in Face Hydrogel Mask ไฮโดรเจลมาส์กอันดับ 1 จากเกาหลี

สวัสดีค่ะสาวๆที่น่ารักทุกคน เคล็ดลับการบำรุงผิวหน้าของสาวๆแต่ละคน มีอะไรกันบ้างคะ เชื่อว่านอกจากการทาครีมบำรุงผิวกันเป็นประจำแล้ว เมื่อมีเวลาว่างก็ต้องมาส์กหน้าเพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึกกันด้วยใช่มั้ยล่ะคะ หรือสำหรับบางคนเรียกได้ว่าเป็น Skincare Routine ที่ทำกันทุกวันเลยทีเดียว เพราะเมื่อมาส์กหน้าเป็นประจำแล้วผิวก็จะดี๊ดีย์จริงๆนั่นแหละ


ถ้าพูดถึง Sheet Mask แบรนด์ในท้องตลาดก็มีให้เลือกกันเยอะแยะมากมาย เรียกว่า ตลอด 365 วันใน 1 ปี จะมาส์กวันละยี่ห้อไม่ซ้ำกันก็ยังได้เลยคู้นนน แต่เอ๊ะ ถ้าพูดถึงคำว่า “Hydrogel Mask” หรือมาส์กเจลเด้งดึ๋งเนี่ย แบรนด์เดียวที่ฟอยด์จะนึกถึง นั่นก็คือ Faith in Face ผู้นำไฮโดรเจลมาส์กอันดับ 1 จากเกาหลีนั่นเอง


คุณสมบัติเด่นของ Faith in Face Hydrogel Mask
- วัสดุทำจากคอลลาเจนจากพืช วิตามินอี กรดไฮยารูลอนิค เอซิด ปราศจากการฟอกสี ฟอกกลิ่น
- วัสดุเหมือนเจลลี่อ่อนโยนต่อผิว
- มี cooling effect ทำให้อุณหภูมิผิวหน้าลดลง 5°c ขณะมาส์ก  (โดยไม่ต้องผ่านการแช่เย็น) จึงช่วยปลอบประโลมผิวและลดรอยแดง
- มีค่า Water-Oil Balance ซึ่งเป็นค่าเดียวกันกับผิว จึงเป็นเสมือน "กุญแจสำคัญ" ในการเปิดประตูเพื่อให้สารบำรุงเข้มข้น ซึมลงเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกกว่า
- มี Beta Glucan ที่ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวผลิตสารที่มีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูและบำรุงผิว
- เฟธ อิน เฟซ ไฮโดรเจลมาส์กส่งผ่านเซรั่มได้ดีกว่ามาส์กกระดาษหรือผ้าถึง 20% แผ่นเจลแนบสนิทกับผิวหน้าโดยไม่มีฟองอากาศจึงส่งผ่านสารบำรุงโดยไม่สะดุด และไม่เกิดริ้วรอยใดๆจากการใช้มาสก์ จึงช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุดและนี่เองที่ทำให้ Faith in Face Hydrogel Mask ฮิตสุดๆในหมู่สาวๆเกาหลีและบล็อกเกอร์ทั่วเอเชีย (ฮ่องกง,ไต้หวัน,สิงคโปร์,มาเลเซียและประเทศไทย)


ซึ่งตอนนี้เค้าก็ได้ออกสูตรใหม่มาเพิ่มเติม จนตอนนี้มีทั้งหมด 4 สูตรแล้ว เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าแต่สูตรจะตอบโจทย์สภาพปัญหาผิวแบบไหนบ้าง


1. เฟธ อิน เฟซ อาฟเตอร์ ชาวเวอร์ ลุค ไฮโดรเจล มาส์ก (AFTER SHOWER LOOK) ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านขาดน้ำ ด้วยสารบำรุงโซเดียม พีซีเอ น้ำมันเมล็ดคามิเลียและโซเดียมไฮยาลูโรเนต ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เปล่งปลั่งและ Sexy !


2. เฟธ อิน เฟซ มิสซิ่ง พอร์ ไฮโดรเจล มาส์ก (MISSING PORE)  ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทางลัดสู่ผิวเรียบเนียน ไร้ที่ติ ลาก่อน!! ปัญหาผิวหยาบกร้าน รูขุมขนกว้าง


3. เฟธ อิน เฟซ ไลท์ เอฟเฟกต์ไฮโดรเจล มาส์ก (LIGHT EFFECT)  ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้แลดูขาว กระจ่างใสด้วยวิตามินบี3 (ไนอะซินาไมด์) ผสานกับโปรตีนจากไข่มุกและสารสกัดจากใบบัวบก ลาก่อน!! ปัญหาจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ


4. เฟธ อิน เฟซ เล็ท อิท โกลว์ ไฮโดรเจล มาส์ก (LET IT GLOW) ช่วยให้ผิวโกลว์สวยดุจนางฟ้า ด้วย AMF สารบำรุงอนุภาคนาโนที่จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 120 ชั่วโมง ให้ผิวนุ่มเรียบเนียนน่าสัมผัส ตัวนี้จะเป็นไฮโดรเจลรุ่นพิเศษที่จะเป็นตาข่ายอ่อนนุ่มเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

วิธีใช้แผ่นมาส์ก



1. หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้ฉีกซองมาส์กภายในจะบรรจุแผ่นมาส์ก โดยเริ่มจากส่วนไหนก่อนก็ได้ตามถนัด


2. ให้ลอกแผ่นฟิล์มบางออกวางไฮโดรเจลมาสก์ลงบนผิวหน้าและลอกแผ่นฟิล์มหนาออกและปรับให้พอดีกับรูปหน้า


3. ทิ้งไว้ 30 นาที โดยอย่าปล่อยให้มาสก์แห้งบนผิวหน้า


4. ดึงแผ่นมาสก์ออกใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆเพื่อให้สารบำรุงผิวซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก แนะนำให้ใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 4 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง สามารถใช้ก่อนนอนเพื่อฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนหรือก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เมคอัพติดทนนานขึ้น


ความรู้สึกหลังใช้
ชอบมากค่ะ แผ่นมาสก์แบบ Hydrogel ดีงามมาก ให้ความรู้สึกแตกต่างจากมาสก์ทั่วไปจริงๆนะ คือแนบสนิทไปกับผิวหน้าได้แบบ 100% เลย ยึดเกาะบนผิวหน้าได้ดี ไม่ไหลลื่น  ช่วยให้เซรั่มค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พอดึงออกก็ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย สามารถทาครีมบำรุงอื่นๆ หรือแต่งหน้าต่อได้ทันที หลังมาสก์ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งสุขภาพดี ให้ 10/10 ไปเลยค่า


ราคา 129 บาท  **มีจำหน่ายที่ร้าน Watsons เท่านั้น**
สามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่

Instagram @Faithinfacethailand

สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ
Bye Bye

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates