วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

อวดผิวกระจ่างใส สวยออร่า ท้ามลภาวะ ด้วย BSC Expert White Anti-Pollution Plus

ฮัลโหลลลล!! สวัสดีทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ
ในปัจจุบันเวลาเราออกจากบ้าน เพื่อไปทำงาน หรือ ทำกิจกรรมต่างๆในแต่ละวัน เราคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอกับแดดเปรี้ยงๆ เจอฝุ่น ควัน และมลภาวะต่างๆที่จะเข้าไปทำร้ายผิวสวยๆของเราทำให้ผิวเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร




โดยเจ้า "ฝุ่น" เนี่ย มีอนุภาคเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ซึ่งมีขนาดเล็กมาก สามารถทะลุได้แม้รูขุมขนของเรา (อนุภาคฝุ่นมีอนุภาคเล็กกว่ารูขุมขนถึง 20 เท่า) ซึ่งเมื่อพวกฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ เข้าไปสะสม ในผิวของเราจะทำให้ผิวเราอ่อนแอ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวเราเกิดภาวะ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวอุดตัน สิวเห่อตามมา


ซึ่งวันนี้ฟอยด์จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่สามารถป้องกันแสงแดด
และป้องกันมลภาวะได้ในคราวเดียวกัน
เฮ้ย เริ่ดอ่ะ ซึ่งก็คือ
BSC Expert White Anti-Pollution plus Set
ประกอบไปด้วย 2 ผลิตภัณฑ์น่าสนใจ
เพราะตอนนี้ค้ากำลังจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 690 บาท
ในเซ็ทจะมี BSC Expert White Sun Protection SPF50 PA++++ Anti Pollution Plus
 และ BSC Expert White Perfect Radiance Anti Pollution Plus


 

BSC Expert White Anti-Pollution Plus บำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวหน้าจากการทำร้ายของฝุ่นควัน และมลภาวะในเมือง ด้วย 3 พลัง
1. POLLUSTOP เป็นสาร POLYMER จากธรรมชาติ เป็นแผ่นฟิล์มบางๆ ที่นุ่มนวลเคลือบผิว ป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน ทำให้ลดการสะสมมลภาวะบนผิวหน้า ทำให้ลดการเกิดปัญหา สิวอุดตัน ริ้วรอยก่อนวัย และให้ผิวคงความนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส ได้ยาวนาน
2. RADIANSKIN เป็นสารที่ซึมซาบได้ลึก ช่วยลดผิวหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวขาวกระจ่างใส (ซึ่งทำงานร่วมกันกับ REGU® FADE (เรกู เฟด) สารที่ทำให้สีผิวดูจางลง)
3. PERFECTION PEPTIDE P3 กรดอะมิโนแอซิค 3 ตัว (ARGININE , ALANINE , NORLEUEINE ) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เร็วขึ้น อย่างอ่อนโยนทำให้ผิวที่หมองคล้ำหรือจุดด่างดำแลดูจางลง
                                           


BSC Expert White Perfect Radiance Anti Pollution Plus  ปริมาณ 20 ml

โลชั่นถนอมผิวหน้า เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วอุดมด้วยคุณค่า Radiaskin,Regu Fade และ Perfection Peptide P3 ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน Emulium Mellifera,Saccharide Isomerate,Sodium Hyaluronate และ Hydrolyzed Elastin ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว Akosky Apium ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิว พร้อมเติม Pollustop ช่วยปกป้องจากมลภาวะ


Packaging  เป็นแบบหัวปั้ม ใช้งานง่าย
เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อเซรั่มสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมไว เบาสบายผิว ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี พอแห้งแล้วจะรู้สึกว่ามีอะไรมาเคลือบผิวไว้ เหมือนผิวได้รับการปกป้องจากมลภาวะจริงๆ



BSC Expert White Sun Protection SPF50 PA++++ Anti Pollution Plus ปริมาณ 20 g
ครีมบำรุงผสมสารป้องกันแสงแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVB ด้วยค่า SPF 50 และ UVA ในระดับ PA++++ ที่เป็นสาเหตุผิวหมองคล้ำเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และเก็บรักษาความชุ่มชื้น นุ่มนนวล พร้อมเติม Pollustop ช่วยปกป้องจากมลภาวะและแสงแดด


Packaging  เป็นหลอดบีบ สีทึบ ป้องกันแสง
เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อสีขาว เข้มข้นมาก เกลี่ยยากนิดหน่อย ไม่ทิ้งความมัน

เดี๋ยวเรามาลองทดสอบประสิทธิภาพการปกป้องมลภาวะของครีมกันแดดกัน


โดยแบ่งแขนออกเป็น  2 ส่วน โดยฝั่งซ้ายไม่ได้ทาครีมกันแดด ส่วนฝั่งขวาทาด้วย BSC Expert White Sun Protection SPF50 PA++++ Anti Pollution Plus  นำเอาแปรงแต่งหน้าปัดกับบลัชออน แล้วสะบัดใส่ทั้ง 2 ข้าง (เป็นตัวแทนของฝุ่นที่เกาะบนผิวเรา)


หลังจากนั้นใช้สเปรย์ น้ำแร่ฉีดแขนทั้ง 2 ข้าง จะเห็นได้ว่า ข้างที่ทาครีมกันแดด BSC นั้นทำให้ผงบลัชออนจะลอยๆอยู่บนผิวไม่สามารถเกาะบนผิวได้ พอใช้สำลีเช็ดออกผิวจะสะอาด เกลี้ยงเลย 
ส่วนฝั่งที่ไม่ได้ทาครีมกันแดด บลัชออนเหมือนจะละลายติดอยู่บนผิว พอเช็ดออกก็ยังคงมีคราบสีชมพูติดอยู่  



ความรู้สึกหลังใช้
ครีมกันแดดคุมมันดีมาก เห็นเนื้อเข้มข้นแต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย พอแห้งแล้วแมทสนิท ให้ความรู้สึกเคลือบผิวหน่อยๆ หลังจากการทดลองก็รู้สึกมั่นใจว่าครีมกันแดด BSC Expert White Sun Protection SPF50 PA++++ Anti Pollution Plus สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่นจากและมลภาวะแดดได้จริง ให้ 8/10 เพราะมีกลิ่นน้ำหอมเบาๆ และให้ปริมาณมาน้อยไปนีสนึง


สำหรับสาวๆที่สนใจผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วงนี้  BSC เค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อ BSC Expert White Sun Protection SPF50 PA++++ Anti Pollution Plus ขนาด 20 กรัม มูลค่า 690 บาท แถมฟรี! BSC Expert White Perfect Radiance Anti Pollution Plus ขนาด 30 มล. มูลค่า 690 บาท คุ้มจริงๆ แต่ต้องรีบหน่อยนะ เพราะโปรโมชั่นดีๆ มีถึงวันที่ 31 พ.ค นี้ค่า

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
www.facebook.com/bsc.cosmetology 
shop online
ได้ที่ :   https://goo.gl/Rh9yhh

สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ
Bye Bye

Sponsor Product : Revu / BSC Cosmetology




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates