วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

Review : เวชสำอางครีมกันแดด DERMA LUMINES SUNSCREEN SPF 50 PA+++

สวัสดีค่า ตอนนี้ประเทศไทยก็เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ
จากที่ร้อนปานกลาง ก็อัพ Level เป็นร้อนมากร้อนมาย ก.ไก่ล้านตัว 555
วันนี้เลยจะมารีวิวครีมกันแดด ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการปกป้องผิวของเราจากแสงแดด
และรังสียูวีมาแนะนำกัน นั่นคือ
DERMA LUMINES SUNSCREEN SPF 50 PA+++ ANTI AGING & UV PROTECTION
เวชสำอางครีมกันแดด ซึ่งเค้าเคลมว่าเป็น กันแดดหน้าเนียน ที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดด และสามารถลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย




เวชสำอาง  (Cosmeceuticals) หมายถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติระหว่างยาและเครื่องสำอาง คือ เป็นเครื่องสำอางที่ออกฤทธิ์หรือมีผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของเซลล์ผิวหนัง โดยเวชสำอางจะไม่เน้นเรื่องของการเสริมความงาม แต่จะ“เน้นประสิทธิภาพ” โดยสารออกฤทธิ์ผสมอยู่ในปริมาณที่เหมาะพอที่จะกระตุ้นการทำงานของผิว ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ตัวอย่างผลิตภัณฑ์เวชสำอางได้แก่ เวชสำอางสำหรับต่อต้านริ้วรอย ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และผลิตภัณฑ์กันแดด เป็นต้น  


ครีมกันแดด DERMA LUMINES SUNSCREEN SPF 50 PA+++ ANTI AGING & UV PROTECTION  เค้าใช้เทคโนโลยีกันแดดแบบ Physical sunscreen ซึ่งใช้เป็นสารกลุ่มแร่ธาตุ โดยที่นิยมใช้ในครีมกันแดดคือ ไทเทเนียมไดออกไซด์ และซิงค์ออกไซด์  สารกันแดดกลุ่มนี้จะปกป้องผิวโดย การสะท้อนรังสี  ในความยาวช่วงคลื่นต่างๆ ทั้งช่วงคลื่น UVA หรือ UVB ขึ้นกับขนาดของอนุภาค ชนิดของผลึก ความสามารถในการกระจายตัว และความเสถียร ความสามารถในการเกาะติดผิว 

สารกันแดด ชนิด Physical จะมีข้อดีคือ ไม่ทำให้ผิวเกิดความร้อน จึงอ่อนโยนและก่อให้เกิดการแพ้ได้น้อยกว่าสารกันแดดชนิด Chemical เพราะแร่ธาตุจะเป็นของแข็งที่ไม่ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นลึก และก็ยังสามารถทาแล้วออกแดดได้เลย โดยไม่ต้องรอถึง 20 นาทีค่ะ


และยังใช้นวัตกรรมใหม่ในการปกป้องดูแลผิว
Lumines Sunscreen
ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA/UVB อย่างมีประสิทธิภาพ หยุดวงจรการทำร้ายผิวจากแสงแดดมากถึง 80% สะท้อนแสงให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส มีออร่าทันที
Light Therapy
Biolumen ที่ช่วยดูดกลืนแสง Visible Light จากรังสี UV แล้ว คลายพลังงานแสง Light Therapy ออกมาบำบัดผิว ช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin ในชั้นผิว ซึ่งช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับ และเรียบเนียนขึ้น




ที่สำคัญคือ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย



วิธีใช้
1. ใช้ทาบางๆ ก่อนการแต่งหน้าเป็นประจำทุกเช้า
2. หากใช้ครีมบำรุงมากกว่า 1 ชนิดให้ทาเป็นขั้นตอนสุดท้าย
3. หากต้องออกแดดแรงๆ ควรทาซ้ำทุก 2 ชม.

ข้อควรระวัง
1. ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณผิวใต้ท้องแขน 24 ชม.
2. หากเกิดการระคายเคืองต่อผิวให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด และปรึกษาแพทย์





เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อครีมคล้ายเนื้อมูส เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทาแล้วเหมือนกลายเป็นแป้ง บางเบา ไม่เหนอะหน้า ช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียน และสว่างกระจ่างใส โดยไม่ทำให้หน้าลอย






ความรู้สึกหลังใช้
เป็นครีมกันแดดที่เนื้อนุ่มและเกลี่ยง่ายมาก ช่วยปรับสภาพให้ผิวเรียบเนียน และสว่างกระจ่างใส ใช้เป็นเบสเมคอัพได้เลย เพราะช่วยปรับให้หน้าเนียน รู้สึกผิวลื่นๆ และแต่งหน้าง่าย ยกให้เป็นสุดยอดครีมกันแดดหน้าเนียนไปเลยค่า

 ระหว่างวันไม่ทำให้หน้ามัน และไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ ใช้งานง่ายด้วยนวัตกรรม Physical sunscreen สามารถทาแล้วออกแดดได้เลย ไม่ต้องรอ และยังไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสียอีกด้วย ชอบมากค่า




หน้าร้อนนี้อย่าลืมหาครีมกันแดดดีๆมาดูแลปกป้องผิวกันนะคะ




ราคา 475 บาท ขนาด 30 กรัม
จำหน่ายที่ร้านขายยา Tesco lotus ,Watsons ,Tops
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/dermalisskincare

สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ
Bye Bye

Sponsor Product : Revu / Dermalisskincare




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates