วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

THE FACE SHOP x Disney CC Long Lasting Cushion (Monsters,Inc.-Mike)

สวัสดีค่า มาพบกับฟอยด์กันอีกแล้วนะคะ
วันนี้มาพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ของ THE FACE SHOP 
สาวๆที่เป็นสาวกตัวการ์ตูน Disneyต้องกรีดร้องอย่างแน่นอน
Cushion ที่ออกมาในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งจะแตกต่างกับรุ่นก่อนหน้านี้ที่เคยมีออกมานะคะ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

(Disney-Mickey Mouse) POWER PERFECTION BB CUSHION SPF50+ PA+++สุดยอดบีบีครีม ที่ขายดีที่สุด มาในรูปแบบตลับคุชชั่น มอบคุณสมบัติพิเศษ 3 ประการ คือ ต่อต้านริ้วรอยและมอบความกระจ่างใส ด้วย Omega3 เพื่อผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เสริมการผลิตคอลลาเจนและต้านอนุมูลอิสระ 
- (Monsters,Inc.-Mike) CC LONG-LASTING CUSHION SPF50+ PA+++ ซีซี คุชชั่นสูตรติดทนนาน ช่วยปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใส อำพรางรูขุมขนได้อย่างแนบเนียนไร้ที่ติ ผิวหน้าจึงเรียบเนียนเปล่งประกาย
- (Winnie The Pooh) CC COOLING CUSHION SPF42+ PA+++ ซีซี คุชชั่นสูตรมอบความเย็นสดชื่น ในซึ่งเข้มข้นด้วยมอยส์เจอร์ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งฉ่ำน้ำ สดใส แต่ไม่มันวาว พร้อมทั้งรู้สึกถึงความเย็นสดชื่นด้วยน้ำที่สกัดจากต้นเบิร์ช ผิวหน้าได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื้น


ฟอยด์เลือกซื้อรุ่น (Monsters,Inc.-Mike) CC LONG-LASTING CUSHION SPF50+ PA+++ มานะคะ เพราะจากการลองใช้ CUSHION ตัวอื่นๆที่ผ่านมา จะอยู่ไม่ค่อยทนเลยอยากลองสูตรติดทนนานดูค่ะ
ตลับก็เป็นลาย เจ้า Mike ตาเดียวที่มีความนูนขึ้นมาเป็น 3 มิติ น่ารักมากๆเลยค่า เปิด-ปิดง่าย ดูแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง พกไปไหนมาไหนสบายเลยค่า


สำหรับสูตรนี้เค้ามีให้เลือกสีอยู่ 2 เบอร์ คือ
V201 - สำหรับผิวขาวอมชมพู
V203 - สำหรับผิวขาวเหลือง (ฟอยด์เลือกเบอร์นี้มาค่ะ)


เปิดมาด้านในก็จะเจอกับพัฟน่ารักๆที่มีลายเจ้า Mike เล็กๆอยู่เต็มไปหมด มาพร้อมกับกระจกในตัวสะดวกในการใช้งาน


สำหรับพัฟที่ให้มาเป็นพัฟสีน้ำเงินตามสไตล์ของเกาหลี ซึ่งสามารถแตะเนื่อของคุชชั่นให้มาอยู่ในพัฟได้ดีมาก และลงไปบนหน้าได้เนียนกริ๊บเช่นกัน ว่าแล้วก็มาลองกันเลยดีกว่าค่า


สำหรับรูปฝั่งซ้ายเป็นสภาพหน้าจริง(ไม่รักไม่ลงให้ดูนะ 555++) สีผิวชะนีไทยทั่วไปประมาณ NC30

ฝั่งขวาคือลงคุชชั่นเสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ ให้ลุคแบบแมท ไม่ฉ่ำวาว ระดับการปกปิดดีมาก เนื้อคุชชั่นก็ค่อนข้างมีน้ำหนักอยู่พอสมควร ถ้าลงมากเกินไปอาจจะทำให้เป็นคราบได้ (แตะเบาๆนะจ๊ะ)
 สังเกตว่าในเรื่องของสีนั้นก็จะมีความขาวกว่าหน้าอยู่พอสมควร แต่พอเซ็ทตัวแล้วก็ดีขึ้นค่ะ


หลังจากลงคุชชั่นเสร็จเรียบร้อยก็ขอเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นอีกทีนะคะ เพราะสภาพอากาศเมืองไทยร้อนมว๊าก อาจจะทำให้ไหลและเป็นคราบได้ค่ะ หลังจากนั้นก็เติม Make Up ส่วนอื่นๆ ออกไปใช้ชีวิตประจำวันเพื่อทดสอบการควบคุมความมัน และความติดทนนานกันค่า


ความรู้สึกหลังใช้
เป็นคุชชั่นแบบเนื้อแมท ให้ระดับการปกปิดที่ดีมาก ลงตอนแรกขาวกว่าหน้าไปหน่อย แต่พอเซ็ทตัวแล้วก็ดีขึ้น ระหว่างวันมีความมันช่วง T-Zone ส่วนตรงอื่นยังดีงาม ไม่หมอง ไม่คราบ(แต่ฟอยด์ Set ด้วยแป้งฝุ่นด้วยนะคะ) รวมๆให้ 8/10 อยู่ทนกว่าคุชชั่นรุ่นอื่นๆจริง สมกับที่เป็นรุ่น Long Lasting แต่ถ้ามีสีเข้มกว่านี้น่าจะดีมากๆค่า

ราคา 699 บาท ขนาด 15 กรัม สำหรับช่วงเปิดตัวซื้อตลับจริง 1 ชิ้น แถมรีรีฟิล 1ชิ้น (มูลค่า 429บาท) ด้วยนะคะ (สินค้ามีจำนวนจำกัด // จนกว่าสินค้าจะหมด)

ถ้าใครสนใจไปซื้อไปลองกันได้ที่ช๊อปของ The Face Shop Thailand ทุกสาขาค่า

ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ แล้วพบกันใหม่ Blog หน้าค่ะ Bye Bye


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Foy's Beauty Diary Template by Ipietoon Cute Blog Design

Blogger Templates